Công ty TNHH Tư vấn và Xây dựng Đông Á – 15 năm hình thành và phát triển

Hòa cùng không khí đón năm mới Quý Mão 2023, vừa qua Công ty TNHH Tư Vấn và Xây dựng Đông Á (Công ty Đông Á) tổ chức song hành lễ tất niên 2022 và kỷ niệm 15 năm thành lập Công ty (23/01/2008-23/01/2023) tại Trung tâm tổ chức sự kiện Thế giới xanh, thành phố Hải Dương. Tham dự lễ kỷ niệm có các đại diện tại Hội hữu Nghị Việt Nam- Cuba tỉnh Hải Dương, ông Lê Minh Tân- chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Xây dựng 1369 (HNX: C69, công ty mẹ), ông Lê Tuấn Nghĩa- chủ tịch Hội đồng thành viên (HĐTV) cùng các thành viên, Ban điều hành và toàn thể Cán bộ công nhân viên Công ty (CBCNV) cùng các khách mời là những đối tác thân thiết.

Ban điều hành Công ty

15 năm là dấu mốc quan trọng để Công ty Đông Á nhìn lại chặng đường trưởng thành với định hướng phát triển tập trung vào hoạt động phát triển, thực hiện dự án và kinh doanh vật liệu xây dựng và bước đầu ghi nhận nhiều thành tích ấn tượng trong lĩnh vực bất động sản và thương mại. Đây là thành quả của sự cố gắng, đồng lòng của Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBCNV và đặc biệt là sự tin tưởng, hỗ trợ, hợp tác của Công ty mẹ, các đối tác và khách hàng.

Tại buổi lễ, ông Lại Văn Hiền- thành viên sáng lập, nguyên Chủ tịch HĐTV, nguyên Giám đốc Công ty đã bày tỏ niềm hân hoan cùng lời cảm ơn sâu sắc tới HĐTV đương nhiệm với “đầu tàu” là Công ty cổ phần Xây dựng 1369, Ban điều hành, các CBCNV cùng đối tác đã xây dựng một Đông Á phát triển như ngày nay.

Ông Lại Văn Hiền phát biểu cảm ơn tại lễ kỷ niệm

Nhìn lại năm 2022, Tổng giám đốc Nguyễn Cảnh Toàn thay mặt Ban điều hành báo cáo sơ kết hoạt động sản xuất kinh doanh với những kết quả khả quan: doanh thu năm 2022 đạt 59 tỷ đồng, tăng 265% so với năm 2021; lợi nhuận sau thuế đạt 1.7 tỷ, gấp 28.7 lần lợi nhuận năm 2021; đồng thời được UBND tỉnh Hải Dương chấp thuận là chủ đầu tư hạ tầng kỹ thuật của Dự án CCN Nghĩa An 3 huyện Ninh Giang với tổng vốn đầu tư là 315 tỷ đồng; Ngoài ra, Công ty Đông Á còn là chủ đầu tư Dự án Khu nhà ở thôn Do Nha tại tỉnh Bắc Ninh với tổng vốn đầu tư là 245 tỷ đồng; liên danh nhà đầu tư thực hiện dự án Khu đô thị mới tổ 4 tại tỉnh Đắk Nông với tổng vốn đầu tư là 864 tỷ đồng. Trong lĩnh vực kinh doanh vật liệu xây dựng cũng ghi nhận thành công khi được chấp thuận là đại lý uỷ quyền của Công ty xi măng Quảng Ninh, Công ty xi măng Hạ Long. Cùng với đó, Công ty Đông Á được đánh giá là một trong những công ty có tiềm lực phát triển nhất trong hệ sinh thái Công ty cổ phần Xây dựng 1369. Đây thật sự là những món quà ý nghĩa nhất chào mừng Công ty Đông Á tròn 15 tuổi trong tháng 01 này.

Ông Nguyễn Cảnh Toàn- Tổng giám đốc Công ty phát biểu sơ kết
hoạt động kinh doanh năm 2022

Tại buổi lễ kỷ niệm, nhiều hoạt động ý nghĩa được diễn ra tại buổi lễ như: Ban lãnh đạo Công ty Đông Á cùng các đối tác, khách mời thực hiện nghi thức chúc mừng 15 năm thành lập và tất niên năm 2022, tặng hoa chúc mừng, tặng quà tri ân cho thành viên sáng lập Công ty, chương trình mini game cùng rất nhiều phần quà hấp dẫn góp phần làm nóng bầu không khí, khơi dậy tinh thần sự vui vẻ, cởi mở, gắn kết cho những người có mặt tại buổi lễ.

Các tiết mục giao lưu văn nghệ sôi động đã khép lại chương trình tất niên 2022 và lễ kỷ niệm 15 năm thành lập Công ty đầy ý nghĩa với niềm tự hào, niềm tin của HĐTV, Ban điều hành, nhà đầu tư, khách mời và toàn bộ CBCNV của Công ty TNHH Tư vấn và Xây dựng Đông Á. Đây sẽ là thời khắc quan trọng, đánh dấu bước trưởng thành của Công ty, là mốc son mở ra chặng đường phát triển mới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *