Công ty TNHH Tư vấn và xây dựng Đông Á ủng hộ huyện Ninh Giang 200 triệu đồng để phòng chống dịch Covid-19

Công ty TNHH Tư vấn và xây dựng Đông Á ủng hộ huyện Ninh Giang 200 triệu đồng để phòng chống dịch Covid-19

Ông Nguyễn Cảnh Toàn ủng hộ huyện Ninh Giang phòng chống dịch Covid-19

 

Đại dịch Covid-19 là một đại dịch toàn cầu, đã cướp đi hàng triệu sinh mạng. Ngay tại Việt Nam, nó cũng đã mang đi hơn 23,000 đồng bào. Hải Dương là một trong những tỉnh bị ảnh hưởng lớn nhất bởi đại dịch ở khu vực Đồng bằng Bắc Bộ.

Trong đợt bùng phát dịch thứ tư kể từ ngày 11/11/2021 tại huyện Ninh Giang, diễn biến của dịch rất nhanh và hết sức phức tạp. Tính đến nay, huyện đã có 138 F0 và 5 xã bùng dịch mạnh. Bên cạnh đó, ngân sách của huyện cũng gặp khó khăn khi đã chi rất nhiều để chống dịch từ đầu năm đến nay. Nguồn ngân sách dự phòng năm 2021 đến nay cũng đã cạn kiệt, không đủ để đáp ứng cho yêu cầu ngày càng cao trong phòng, chống dịch. Chủ tịch UBND huyện Ninh Giang, ông Nguyễn Đình Tranh, đã gửi thư kêu gọi ủng hộ chính quyền tới những cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm trong và ngoài huyện.

Là một doanh nghiệp hoạt động tích cực tại địa bàn tỉnh Bắc Ninh và tỉnh Hải Dương, Công ty TNHH Tư vấn và xây dựng Đông Á có trách nhiệm san xẻ gánh nặng tài chính cùng Nhà nước và cộng đồng. Vì vậy, chiều ngày 22/11/2021, ông Nguyễn Cảnh Toàn, giám đốc Công ty, đã trực tiếp đến UBND huyện Ninh Giang trao tặng 200 triệu đồng để ủng hộ huyện Ninh Giang phòng chống dịch Covid-19 theo thư kêu gọi của Chủ tịch huyện. Đại diện UBND huyện Ninh Giang đã nhận tượng trưng số tiền trên và gửi lời cảm ơn tới ông Toàn. Toàn bộ số tiền đã được gửi đến tài khoản của Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam huyện Ninh Giang.

Số tiền tuy không lớn so với những tổn thất về con người và của cải mà đại dịch đã gây ra, nhưng là tấm lòng, là trách nhiệm với xã hội của cán bộ, công nhân viên công ty TNHH Tư vấn và xây dựng Đông Á. Mong rằng đại dịch sẽ sớm qua đi, mang lại cuộc sống bình thường cho nhân dân.

Việt Nam quyết tâm chiến thắng đại dịch.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *